loading...
پاتوق دانلود
پاتوقی بازدید : 25 پنجشنبه 10 اردیبهشت 1394 نظرات (0)
  • ปาฏิหาริย์ เนปาลวิปโยค ทารกวัย 4 เดือนรอดชีวิตหลังติดใต้ซากตึก ...

    news.mthai.com › ข่าวต่างประเทศ
    Translate this page
    2 days ago - รอดปฏิหาริย์,เนปาล,เนปาลแผ่นดินไหว,ทารกวัย 4 เดือน,ตึกถล่ม, ... เมื่อเจ้าหน้าที่จากกองทัพ กู้ร่างเด็กทารกวัย 4 เดือน ขึ้นมาจากใต้ซากตึกถล่ม ในเมืองภักตปุระ ตั้งอยู่ทางตะวันออกของหุบเขากาฐมาณฑุ ซึ่งแผ่นดินแรงสั่งสะเทือน 7.8 ริกเตอร์ ... พร้อมกันนี้ สำนักข่าว 'ซีเอ็นเอ็น' ได้รายงานอีกหนึ่งปาฏิหาริย์จาก Sitoula Mahendra หญิงวัย 40 ปี ...
  • แชร์นับล้าน ปาฏิหาริย์บังเกิดเมื่อหนูน้อยรอดชีวิตหลังติดใต้ซากตึกถล่ม

    news.mthai.com › ข่าวต่างประเทศ
    Translate this page
    3 days ago - โลกออนไลน์แห่ชม คลิปวีดีโอเด็กน้อยในซีเรีย ที่ติดอยู่ใต้ซากปรักหักพัง ... คลิปเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างเหตุแผ่นดินไหวในประเทศเนปาล แต่แท้ที่จริงแล้ว เรื่องราวดังกล่าว ... อายุราว 2-4 ขวบ และเริ่มได้รับการปฐมพยาบาลในนาทีที่ 3 ซึ่งขณะนั้นเด็กอยู่ในสภาพ ... ที่ฮึดสู้ต่อและพร้อมที่จะดำรงชีวิตต่อไป แม้จะเกิดมาบนแผ่นดินที่ลุกเป็นไฟก็ตาม ...
  • ดินถล่ม | คลิปข่าว ข่าวเด่น ข่าวบันเทิง News TLCTHAI

    news.tlcthai.com/tag/ดินถล่ม
    Translate this page
    หน้าพระเยซูปรากฎหลังเกิดดินถล่มที่โคลอมเบีย เจ้าของที่ดินหัวใสเก็บเงินเข้าชม. ปาฏิหาริย์! ... หยื่อแผ่นดินถล่มในหมู่บ้านทางตอนเหนือของประเทศเนปาล ทางการ บอก ... ข่าวต่างประเทศ - 2014-08-4 5:24:00 โพสต์โดย : admin คนอ่าน 507 คน .... 7 ขวบ แต่ก็ต้องยกเลิกการค้นหาเนื่องจากเข้าช่วงเวลากลางคืน แต่ก็ยังพบศพอีก 6 ศพ ซึ่งเป็นศพเด็กถึง 5 คน …
  • เปิดคลิปแผ่นดินไหวในทิเบต ชาวบ้านหนีตาย-ภูเขาถล่มที่พรมแดน ...

    hilight.kapook.com/view/119691
    Translate this page
    เปิดภาพระทึก เหตุแผ่นดินไหวอันน่าสะพรึงในทิเบต พื้นที่พรมแดนติดกับเนปาล ... โดยในช่วงต้นของคลิป เราจะได้เห็นภูเขาที่เริ่มมีดินถล่ม ในช่วงแรกที่แผ่นดินเริ่มสั่นสะเทือน ... กรุณานำโค้ดด้านข้าง กรอกในช่องว่างด้วยค่ะ (พิมพ์เป็นตัวเล็กหรือตัวใหญ่ก็ได้) ... ตกใจสุดขีดนึกว่ารองเท้า แต่ที่ไหนได้มันเป็นเปลือกกล้วยที่ท่านนายกกินแล้วโยนใส่. เช็ค IP ตรวจสอบ ip ...
  • ข่าว คลิปข่าว ทารกเนปาลวัย 4 เดือน รอดตายปาฏิหาริย์ หลังติดใต้ ...

    morning-news.bectero.com/international/30.../39615
    Translate this page
    15 hours ago - ข่าว คลิปข่าว ข่าวย้อนหลัง เรื่องเล่าเช้านี้ ข่าววันนี้ ทารกเนปาลวัย 4 เดือน รอดตายปาฏิหาริย์ ... ไฟปริศนายังลุกไหม้ต่อเนื่อง ผวา หลานสาว 2ขวบ บอกเพื่อนเป็นคนจุด ... โย ยศวดี แจงถูกตัดต่อข้อความ ยันไม่มีเจตนาซ้ำเติมเหยื่อแผ่นดินไหว · ฝนตกหนัก-ดินถล่มซ้ำในเนปาล มีผู้ติดค้างกว่า 200 ชีวิต ... อิสราเอลเร่งอพยพเด็กอุ้มบุญออกจากเนปาล ...
  • เนปาลแผ่นดินไหวยอดตายพุ่ง1,800คน - คมชัดลึก

    www.komchadluek.net/detail/20150426/205331.html
    Translate this page
    4 days ago - ศ.2558 เกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในกรุงกาฐมาณฑุ เมืองหลวงของเนปาล 7.9 ... เนื่องจากเส้นทางคมนาคมได้รับความเสียหายอย่างหนัก มีดินถล่มลงมาขวาง ... โดยเกิดหิมะถล่มใส่เบสแคมป์ซึ่งมีนักปีนเขาหลายร้อยคนรวมตัวกันอยู่ ... ขณะที่จีน สำนักข่าวซินหัวรายงานว่ามีผู้เสียชีวิต 13 รายในเขตปกครองตนเองธิเบต ... ไทยตอนบนยังมีฝน ช่วง1-4พ.
  • ธรณีพิโรธถล่ม "เนปาล" ความสูญเสียครั้งใหญ่ในรอบ 80 ปี

    www.tnews.co.th/html/content/139509/
    Translate this page
    4 days ago - ธรณีพิโรธถล่ม "เนปาล" ความสูญเสียครั้งใหญ่ในรอบ 80 ปี. ... คอลัมน์ : เจาะข่าวร้อนล้วงข่าวลึก ... ตามเวลาในประเทศไทย โดยจุดศูนย์กลางของแผ่นดินไหวในครั้งนี้ อยู่ลึกลงไปใต้พื้นดินราว 11.9 ... เนปาล 1,832 ราย, จีน 13 ราย, อินเดีย 62 ราย และ บังคลาเทศ 4 ราย ... โดยเกิดหิมะถล่มใส่เบสแคมป์ซึ่งมีนักปีนเขาอย่างน้อย 1,000 คนรวมตัวกันอยู่ ...
  • เหยื่อดินไหวเนปาลทะลุ2,400 อาฟเตอร์ช็อกเขย่า หิมะถล่มซ้ำ-นิสิต ...

    www.manager.co.th/Daily/ViewNews.aspx?NewsID...
    Translate this page
    4 days ago - เร่งช่วยเหลือคนไทย เตรียมส่งเงิน-ข้าวสาร 500 ตันสมทบ สธ. ... 2,400 คน แถมเกิดเหตุหิมะถล่มใส่ตั้งค่ายผู้ปีนยอดเขาเอเวอเรสต์ .... และร่วมแบ่งเบาความทุกข์ใจอย่างจริงจัง แม้ไทยจะเป็นประเทศเล็กๆ แต่น้ำใจคนไทยไม่เคยด้อยกว่าใคร" .... การดูแลสุขภาพจิตประชาชน โดยเฉพาะกลุ่มที่สูญเสีย ไร้ญาติ ผู้สูงอายุ เด็ก และอาจร่วมค้นหาผู้รอดชีวิต 4.
  • เผย6นศ.แพทย์ไทย รอดตาย! ปีนเขา-ดินไหว - ข่าวไทยรัฐออนไลน์

    www.thairath.co.th/content/495386
    Translate this page
    Thai Rath
    4 days ago - หมอสาวลูกครึ่งเชื้อสายคนไทยตั้งใจจะไปปักธงบนเอเวอเรสต์หิมะถล่มทับตายเหยื่อธรณีพิโรธกว่า2พันศพแล้ว... ... แผ่นดินเนปาลยังไหวต่อเนื่อง ล่าสุดเกิดอาฟเตอร์ช็อกแรงขนาด 6.7 แมกนิจูด ... 4 ราย ขณะที่รัฐบาลอินเดียเผยว่าพบศพผู้เสียชีวิต 49 ราย ในรัฐพิหาร .... เพื่อจัดหาสิ่งของที่จำเป็นสำหรับเด็กอย่างเร่งด่วนในด้านน้ำสะอาดและสุขอนามัย ...
  • โคลนถล่มฝังชาวอัฟกันหาย52คน | เดลินิวส์

    www.dailynews.co.th/foreign/317627
    Translate this page
    2 days ago - เกิดเหตุดินโคลนถล่มใส่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในเขตภูเขาทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของอัฟกานิสถาน ทำให้มีผู้สูญหายกว่า52ราย ส่วนใหญ่เป็นเด็กและผู้หญิง ถือเป็นเหตุภัยธรรมชาติครั้งล่าสุดของประเทศ ... สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงคาบูล ประเทศอัฟกานิสถาน เมื่อวันที่28เม.ย. ... เนปาลวิปโยคตายทะลุหมื่น สลดกลิ่นศพโชยตลบเมือง ...
  • อิตาลีอ่วม ฝนตกหนักดินถล่มใส่บ้านประชาชน เสียชีวิตแล้ว 11 ราย ...

    www.rsutv.tv › ข่าว
    Translate this page
    Nov 17, 2014 - พฤศจิกายน 17, 2014 in ข่าว, ต่างประเทศ ... ฝนตกหนักต่อเนื่องทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันในเขต “ลิกูเรีย” ทางตะวันตกเฉียงเหนือของอิตาลี เบื้องต้นมีชายอายุ 67 ปี สูญหาย ... โดยครั้งนี้เริ่มตั้งแต่เดือนตุลาคม 2557 ทำให้มีผู้เสียชีวิตไปอย่างน้อย 4 คน ... อิสราเอลอพยพเด็กอุ้มบุญเนปาลกลับบ้าน ... ตะวันรุ่ง จิตวิญญาณหุ่นละครเล็ก คณะคำนาย.
  • เด็ก 10 ขวบขุดหลุมหลบภัยเล่น ดินทรุดทับดับอนาถ! - ข่าววันนี้

    news.sanook.com › ภูมิภาค
    Translate this page
    Feb 10, 2011 - เกิดเหตุสลด เมื่อเด็กชายวัย 10 ขวบขุดดินเลียนแบบหลุมหลบภัย แต่ดินเกิดทรุดกลบทับร่าง ... ว่ามีเด็กถูกกองดินถล่มทับใส่จนเสียชีวิตขณะนำตัวมารักษาที่โรงพยาบาล จึงรีบไปตรวจสอบ จากการสอบสวน ... เหยื่อดินไหวเนปาลพุ่งเกือบ3,900ชายแดนอินเดียสะเทือน5.1 ... ความคิดเห็นที่4; อย่างน้อยเขาก็ได้เรียนรู้ว่าอะไรควรทำหรือไม่ควรทำ. koo ...
  • นานาชาติระดมความช่วยเหลือชาวเนปาล - ครอบครัวข่าว 3

    www.krobkruakao.com › ข่าวต่างประเทศ
    Translate this page
    2 days ago - มูลนิธิครอบครัวข่าว3 เปิดบัญชีรับบริจาค : เพื่อช่วยเหลือชาวเนปาล ... บังกลาเทศ4 คน ขณะที่ยังไม่มีรายงานตัวเลขจากหมู่บ้านที่อยู่บนภูเขาอีกมาก เพราะยังไม่สามารถเข้าถึงได้ ... การจัดส่งน้ำ อาหาร ผ้าใบกันน้ำ และ ผ้าห่ม รวมถึงที่อยู่อาศัยโดยเฉพาะเพื่อสำหรับเด็กๆ อย่างไรก็ตาม ... เพราะว่าหมู่บ้านถูกตัดขาดจากดินถล่มปิดเส้นทางไปที่หมู่บ้าน
  • สำนักข่าวไทย | Facebook

    https://th-th.facebook.com/tnamcot
    จันทร์หอม มีสิมมา, ม้าเฉียว ดูหุ้น ณ มดเม่าเฝ้าดูหุ้น, ประพัน สุสี และคนอื่นๆ อีก 4 คนถูกใจสิ่งนี้. แชร์ 2 ครั้ง .... เตือนแผ่นดินไหวเนปาล อาจเกิดดินถล่มซ้ำอีก | เว็บไซต์สำนักข่าวไทย.
  • ข่าวน้ำท่วม-ดินถล่มในเนปาล - ข่าวช่อง7สี

    news.ch7.com › ข่าวต่างประเทศ
    Translate this page
    Aug 16, 2014 - อิทธิพลของฝนที่ตกหนักต่อเนื่องทั่วเนปาล ตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมา ทำให้น้ำในแม่น้ำหลายสายเอ่อท้นตลิ่งเข้าท่วมบ้านเรือน และเกิดดินถล่มรุนแรง ...
  • ข่าวภัยพิบัติ น้ำท่วม ซีนามิ อุทกภัย - แลกเปลี่ยนความเห็น คุยข่าว

    tnews.teenee.com/disaster/
    Translate this page
    ฝนถล่มเนปาล หวั่นดินถล่มทำคนสูญหายเพิ่ม, ดู : 0, ตอบ : 0 ... ทารกวัย 4 เดือนกับหญิงเนปาลรอดชีวิต หลังติดใต้ซากตึกนับวัน, ดู : 0, ตอบ : 1 .... ภัยพิบัติ, เด็ก 7 ขวบ ถูกทิ้งที่รพ. ... ภัยพิบัติ, หินถล่มใส่สำนักถ้ำพระนอนนาขวาง ถูกสาวรัสเซียที่มาปฏิบัติธรรมดับอนาถ, ดู : 1060 ...
  • หวิดร่วง! กองหิมะหล่นใส่นักดับเพลิงจนตกบันได ขณะช่วยเด็ก ...

    news.voicetv.co.th/world/60847.html
    Translate this page
    Jan 18, 2013 - กองหิมะหล่นใส่นักดับเพลิงจนตกบันได ขณะช่วยเด็ก ... แสดงให้เห็นภาพของเจ้าหน้าที่ดับเพลิงที่กำลังปีนขึ้นไปยังชั้น 4 ของอาคาร ที่ 2 แม่ลูกติดอยู่ภายใน ... หมอผู้สื่อข่าวจากสำนักข่าวซีเอ็นเอ็นเดินทางไปรายงานข่าวแผ่นดินไหวที่เนปาล… ดินถล่มในบราซิล - ตาย 12. เกิดเหตุดินโคลนถล่มซ้อนกัน 2 ครั้ง ในเมืองซัลวาดอร์ ของประเทศบราซิล ...
  • นราธิวาสอ่วมทหารช่วยน้ำท่วมดับ1 ยะลาดินถล่ม-เด็ก7ขวบสังเวย

    www.isranews.org/...สำนักข่าวอิศรา/.../35214-yala...
    Translate this page
    นราธิวาสอ่วมทหารช่วยน้ำท่วมดับ1 ยะลาดินถล่ม-เด็ก7ขวบสังเวย. เขียนวันที่. วันพฤหัสบดี ที่ 18 ธันวาคม 2557 เวลา 23:24 น. เขียนโดย. ทีมข่าวอิศรา. หมวดหมู่.
  • นาทีชีวิตโศกนาฏกรรมถล่มเนปาลพังราบ - TNN24

    www.tnnthailand.com › ข่าว › ต่างประเทศ
    Translate this page
    3 days ago - คลิปนาทีชีวิตภาพโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ถล่มเนปาล จากแผ่นดินไหวครั้งรุนแรง ... ที่ผ่านมา จนถึงวันนี้เข้าสู่วันที่ 4 ตัวเลขผู้เสียชีวิตยังพุ่งสูงอย่างต่อเนื่อง ... ขณะพื้นดินที่ปกคลุมไปด้วยหิมะสั่นไหวและเกิดหิมะถล่มบริเวณ. “เอเวอร์เรสต์ เบสแคมป์” ภาพในคลิปเผยให้เห็นหิมะจำนวนมากที่ถล่มลงมาใส่กลุ่มนักปีนเขาอย่างรวดเร็วและ ... ข่าวที่เกี่ยวข้อง.
  • BlogGang.com : : sirivinit : 4วันแล้วแต่เหยื่อแผ่นดินไหวเนปาลยัง ...

    www.bloggang.com/mainblog.php?id...29...
    Translate this page
    2 days ago - จิตดำรงเพียงพิสุทธิ์ประภาใส · ๑๐/๑. ..... ยังคงเฝ้ารอการเดินทางมาถึงของความช่วยเหลือและสิ่งของบรรเทาทุกข์ 4 ... คอยราลาของเนปาล ให้สัมภาษณ์สำนักข่าวรอยเตอร์ในวันอังคาร (28) ว่า ... 8 ขวบ โดยมีเพียงลูกชายวัย 4 ขวบอีกคนเท่านั้นที่รอดชีวิตราวปาฏิหาริย์ ... 3 ชั่วโมงครึ่ง แผ่นดินไหวที่ตามมาด้วยดินถล่มได้คร่าชีวิตชาวบ้าน 1,182 ...
  • "แดน เฟรดินเบิร์ก" ผู้บริหาร Google เสียชีวิตขณะปีนเขาเอเวอเรสต์ ...

    www.springnews.co.th › Spring Update
    Translate this page
    4 days ago - สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ครอบครัวตกอยู่ในความโศกเศร้า เมื่อ “แดน เฟรดินเบิร์ก” ... ซึ่งเขาเป็นหนึ่งใน 10 ผู้เสียชีวิตจากเหตุหิมะถล่มบนเอเวอเรสต์ ...
  • #Pray For Nepal# เกิดแผ่นดินไหวระดับ 7.9 ตามมาตราริคเตอร์ที่ ...

    pantip.com/topic/33563631
    Translate this page
    5 days ago - แดน เฟรดินเบิร์ก ผู้บริหารของกูเกิ้ลก็เสียชีวิตค่ะ ... Kathmandu Durbur Square มรดกโลกของเนปาล ได้รับความเสียหายอย่างหนัก ..... มีโอกาสได้ตามข่าว บอกได้แค่ใจหาย และเสียดายมากค่ะ ความเสียหายครั้งนี้ประเมินค่าไม่ได้ ... ตอนเราไปมีเหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่และหิมะถล่ม ..... 4. ตอบกลับ. ployplearnplearn 27 เมษายน เวลา 14:05:01 น.
  • [PDF]สรุปข่าว สธ.ประจ าวันที่ 25-27 เมษายน 2558 ฝ่ายวิเครา

    www.senate.go.th/w3c/senate/.../25-27april58.pdf
    Translate this page
    3 days ago - ใน 24 ชั่วโมงข้างหน้า สิ่งที่จะต้องระมัดระวังคือดินถล่ม ... (มศว) ชั้นปี 4 ที่เดินทางไปท่องเที่ยวและปีนเขาโพคารา ที่ประเทศเนปาล .... ใส่ฟันเทียม ฝังรากฟันเทียม คนพิการได้รับการดูแลใส่ขาเทียมและด ... คุ้มครองเด็กที่เกิดโดยอาศัยเทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์ทางการแพทย์. พ.ศ. .... ชิ้นส่วนมนุษย์และพบชิ้นส่วนมนุษย์ถุงเล็กพร้อมติดป้ายชื่อรพ.
  • คืบหน้าเหตุแผ่นดินไหว รายงานสดจากเนปาล Nation Channel 4:24

    www.msn.com/.../คืบหน้าเหตุแผ่นดินไหว-รา...
    Translate this page
    MSN
    2 days ago - เนปาลประกาศไว้อาลัย เหยื่อแผ่นดินไหว 3 วัน ขณะที่ยอดผู้เสียชีวิตพุ่งกว่า 5000 คน บาดเจ็บกว่า ... "เพื่อเป็นการรำลึกถึงพี่น้อง คนชราและเด็กชาวเนปาลและต่างชาติ ... ขณะเดียวกัน การเกิดดินถล่มและอาฟเตอร์ช็อค ... บนยอดเขาเอฟเวอเรสต์ที่ถูกหิมะถล่มใส่ หลังเกิดแผ่นดินไหวโฆษกรัฐบาล ... msn ข่าว. ค้นหาเว็บ. สิ่งนี้คืออะไร · ลงชื่อเข้าใช้ ...
  • เกาะติดแผ่นดินไหวเนปาล:ขอไว้อาลัยผู้เสียชีวิตยอดพุ่ง 2 พันรายเร่ง ...

    www.oknation.net/blog/akom/2015/04/25/entry-1
    Translate this page
    5 days ago - ตามเวลาประเทศไทย ศูนย์กลางแผ่นดินไหว อยู่ลึกลงไปใต้พื้นดินเพียง 11.9 กม. ... ได้ที่ขนาด 7.5 นับเป็นเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งร้ายแรงที่สุดในรอบ 80 ปีของเนปาล. ด้านสำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงานว่า ความรุนแรงของธรณีพิโรธ ขนาด 7.9 ... โดยคาดว่ามีนักท่องเที่ยวติดอยู่ภายในขณะหอคอยถล่มจำนวนมาก ... เลขที่ 11-5-086858-4
  • ข่าวประจำวัน | เว็บไซต์สำนักข่าวไทย

    www.tnamcot.com/ข่าวประจำวัน
    Translate this page
    ทารกวัยเพียง 4 เดือน ที่ติดอยู่ใต้ซากแผ่นดินไหวเนปาลนานถึง 22 ชม. .... สูญนับแสนเหยื่อเด็กปั๊มฉกเลขบัตรเครดิตซื้อเกมออนไลน์ ... เก็บขยะใต้ทะเลระยองคืนความสวยใสธรรมชาติ ... ที่ติดอยู่ที่เมืองชายแดนในเขตปกครองตนเองทิเบตเนื่องจากมีความเสี่ยงว่าจะเกิดดินถล่ม .
  • ต่างประเทศ - เนปาลตายทะลุ2พัน นักปีนเขา-สาวไทยดับ ผวา"อาฟ ...

    www.naewna.com/inter/155465
    Translate this page
    4 days ago - จำนวนผู้เสียชีวิตจากโศกนาฏกรรมแผ่นดินไหวในประเทศเนปาล ขนาด 7.8 แมกนิจูด เมื่อวันเสาร์ที่ .... เช่น เขตกอร์ชา ถูกดินถล่มทับทำให้เป็นอุปสรรคต่อการกู้ภัย ...
  • เนปาล-ถนนออกจากกาฐมาณฑุติดขัดหนัก : Thaitv3.com

    www.thaitv3.com › ข่าวด่วน
    Translate this page
    3 days ago - เนปาล-ถนนออกจากกาฐมาณฑุติดขัดหนัก ข่าวด่วน ข่าว ข่าวสด อัพเดท ข่าววันนี้ข่าวเด่น ข่าวบันเทิง ข่าวเศรษฐกิจ ข่าวการเมือง ... ดินถล่มขนาดเล็ก ...
  • Serichon | serichon-freedom

    www.serichon.us/
    Translate this page
    Live Football · Live 2 · Live 3 · Live 4 · Live 5 · ดูฟุตบอลย้อนหลัง 1 · ดูฟุตบอลย้อนหลัง 2 · ดูฟุตบอลย้อนหลัง-3 · วีดีโอข่าวฟุตบอล ... นักธรณีวิทยาเตือนเนปาล อาฟเตอร์ช็อคอาจทำให้เกิดแผ่นดินถล่ม ... ประกันภัยข้าวนาปี 4.76 แสนล้าน-ตั้งกรอบงบประมาณปี 59 แบบขาดดุล 3.9 แสนล้าน ... ทดลองวัคซีนมาลาเรียขั้นสุดท้ายให้ความหวังใหม่สร้างภูมิคุ้มกันในเด็ก

ارسال نظر برای این مطلب

کد امنیتی رفرش
اطلاعات کاربری
صفحات جداگانه
آمار سایت
  • کل مطالب : 9893
  • کل نظرات : 240
  • افراد آنلاین : 36
  • تعداد اعضا : 7
  • آی پی امروز : 133
  • آی پی دیروز : 22
  • بازدید امروز : 533
  • باردید دیروز : 24
  • گوگل امروز : 0
  • گوگل دیروز : 0
  • بازدید هفته : 533
  • بازدید ماه : 3,237
  • بازدید سال : 13,652
  • بازدید کلی : 916,025
  • کدهای اختصاصی