loading...
پاتوق دانلود
پاتوقی بازدید : 72 یکشنبه 06 اردیبهشت 1394 نظرات (0)
  • 5 ความเชื่อผิดๆ ขืนทำต่อไป ระวังผู้หญิงจะท้อง! - FHM Thailand

    www.fhm.in.th/.../5-misunderstanding-about-pregnanc... - Translate this page
    Dec 22, 2014 - 5 ความเชื่อผิดๆ ขืนทำต่อไป ระวังผู้หญิงจะท้อง! จริงหรือ... ถ้าเป็นครั้งแรกก็ไม่ต้องกังวลอะไร แล้วถ้าผ่าไฟแดงล่ะก็จะไม่ท้อง เป็นเรื่องที่เข้าใจถูกต้องแล้ว ...
  • YouLike - 5 ความเชื่อผิดๆ ขืนทำต่อไป ระวังผู้หญิงจะท้อง!...

    https://www.facebook.com/.../posts/58230649186934...
    Translate this page
    5 ความเชื่อผิดๆ ขืนทำต่อไป ระวังผู้หญิงจะท้อง! allliker.blogspot.com.
  • FapFap - 5 ความเชื่อผิดๆ ขืนทำต่อไป ระวังผู้หญิงจะท้อง!...

    https://www.facebook.com/.../posts/64304291584259...
    Translate this page
    5 ความเชื่อผิดๆ ขืนทำต่อไป ระวังผู้หญิงจะท้อง! www.thailiker.com ผู้หญิงมีโอกาสตั้งท้องได้เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเพศสัมพันธ์ครั้งแรก หรือครั้งที่สิบ...
  • Kuzeed - 5 ความเชื่อผิดๆ ขืนทำต่อไป ระวังผู้หญิงจะท้อง!

    https://www.facebook.com/.../posts/40910153259879...
    Translate this page
    5 ความเชื่อผิดๆ ขืนทำต่อไป ระวังผู้หญิงจะท้อง! Posted on มกราคม 29, 2015 by adminpatjaa in เกร็ดความรู้ // 0 Comments 5 ความเชื่อผิดๆ ขืนทำต่อไป ระวังผู้หญิงจะท้อง!
  • [18+] ความเชื่อผิดๆของเด็กผู้หญิงเกี่ยวกับเพศสัมพันธ์ ที่ฟังแล้ว ...

    pantip.com/topic/30537809
    Translate this page
    เราห้ามตู๊ด กับเด็ก แล้วลืมบอกไปหนุ่มๆ จะตู๊ดระวังให้ดี .... แล้วก็ท้องไม่พึงประสงค์กันเป็นอันดับต้นของโลก เม่าในกองไฟ. 0. 5. ตอบกลับ. tottui 28 พฤษภาคม เวลา 19:04:54 น.
  • 6 ความเชื่อผิดๆ ขืนทำต่อไประวังผู้หญิงจะท้อง !!!! - Cáfe | ThaiZeeD

    www.thaizeed.net/bbs/thread-37061-1-1.html
    Translate this page
    Mar 11, 2015 - 6 posts - ‎6 authors
    ความเชื่อผิดๆ ขืนทำต่อไประวังผู้หญิงจะท้อง !!!! - Cáfe,6 ความเชื่อผิดๆ ขืนทำต่อไประวังผู้หญิงจะท้อง !!!! - Cáfe ซับไทย พากย์ไทย.
  • 8 ความเชื่อผิดๆของ "ถุงยางอนามัย" แน่ใจว่ารู้จริง? (ท้อง...ไม่ท้อง ...

    www.dek-d.com › Love's Room › Sex Study
    Translate this page
    Jan 26, 2015 - ความคิดเห็น. 28 ... น้องๆ หลายคนอาจคิดว่าแค่ใส่ถุงยางจะไปยากตรงไหน ก็ใส่ๆ ไปเหมือนใส่ถุงมือถุงเท้าไง แต่น้องๆ ... เพราะอาจทำให้ถุงยางอนามัยติดค้างอยู่ในร่างกายฝ่ายหญิงได้. ​ 5. ... บางคนบอกว่าไม่ต้องล้างก็ได้ ก็ใช้ต่อทันทีอีกยกไปเลย ประหยัดดี ระวังให้ดีค่ะ ... ว่าไม่มีวิธีไหนที่สามารถคุมกำเนิดได้ 100% ดังนั้น ถ้าไม่ทำก็ไม่ท้อง ...
  • BlogGang.com : : karnoi - 5 ความเชื่อผิดๆ เรื่องเซ็กซ์

    www.bloggang.com/viewblog.php?id...date... - Translate this page
    Oct 22, 2014 - กีฬาเตือน มือใหม่ระวังช็อก! .... ในเมื่อเซ็กซ์คือเรื่องสำคัญในชีวิตไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าสิ่งอื่น ... เมคเลิฟ - เสร็จกิจ เป็นอันจบ และถึงจะมีองค์ความรู้มากมายบอกเล่าต่อๆ ... กับความเชื่อทำให้บรรดาชายหนุ่มพ่อไม่รักมอบปืนเล็กสั้นมาประจำกายมีอันต้องเสียความมั่นใจ ... การให้ผู้หญิงทำออรัลเซ็กซ์ในครั้งแรกนั้นเป็นเรื่องปกติที่จะมีอาการขวยเขินอยู่บ้าง ...
  • Översättning - Sida 1331 av 1592 -

    www.swetext.com/page/1331/
    Translate this page
    ตามไปรวบตัวทันควัน … ... Hún bætti persónulegan árangur sinn um 32,5 kg og setti islandsm
  • Lee Ji Sun's Facebook ID, boybodygove

    www.fbider.com/150438248318239/
    Translate this page
    ... ขืนทำต่อไป ... 5 ความเชื่อผิดๆ ขืนทำต่อไป ระวังผู้หญิงจะท้อง - i'm anuchit chalee ... มาดูคลิปที่เปรียบเทียบระหว่างสาวมีน่าอก-ไม่มีน่าอก เป็นยังไงไปชม (มีคลิป) ...
  • ชายหญิงสาวสวยรักจริง เรื่องบนเตียง เพศศึกษา ถุงยางอนามัย

    เพศศึกษาsex.blogspot.com/
    Translate this page
    Mar 6, 2015 - ปกตินักท่องเที่ยวที่เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศก็เพื่อเยี่ยมชมสถานที่สำคัญมีชื่อเสียง ศึกษาวัฒนธรรม ... 5 ความเชื่อผิดๆ ขืนทำต่อไป ระวังผู้หญิงจะท้อง!
  • คำพูดโดนๆ กระเเทกใจ | Coolcial.COM

    www.coolcial.com/th/fanpage/.../feed
    Translate this page
    0.20. ภาพที่ดูเหมือนตัดต่อ แต่จริงๆ แล้วคือของจริง ดูคลิก >>> http://goo.gl/iO9OUO ... 5 hours ago | 18 Apr 2015 22:00:08 ... 5 ความเชื่อผิดๆ ขืนทำต่อไป ระวังผู้หญิงจะท้อง!
  • ยาคุมกำเนิดฉุกเฉิน - Siamhealth.net

    www.siamhealth.net/public_html/.../emergency.htm
    Translate this page
    การคุมกำเนิดทั้งสองชนิดเป็นการป้องกันการฝังตัวของตัวอ่อน เมื่อไรจึงจะคุมกำเนิดฉุกเฉิน ... มีความผิดพลาดเกี่ยวกับการใช้ยาคุมกำเนิอดอื่น เช่น diaphragm or cervical cap การใส่ยาฆ่าเชื้อ... 75 การใช้ยาไม่ควรเริ่มตอนบ่ายเพราะยาครั้งต่อไปจะต้องรับประทานหลังเที่ยงคืน ... ปวดมวนท้อง ปวดศีรษะ อาการต่างๆมักเป็นช่วงสั้นหายได้เอง; ข้อควรระวังและห้ามใช้ ...
  • ยาหยุด - Orange Yanhee ส้มผอมสวยยันฮีรับฝากซื้อยาลดความ ...

    orangeyanhee.lnwshop.com › ... › ยาหยุด
    Translate this page
    Dec 27, 2013 - ความพึงพอใจ, ยังไม่มีความคิดเห็น. จำนวน. ชุด. หยิบลงตะกร้า. Share : Tags : ยันฮี, ยาลดความอ้วน, ยาลดความอ้วนยันฮี, ราคาถูก, ของแท้, เห็นผลเร็ว, อ้วน, ผอม, ยา .... ยาลดแรง 14M ระดับ5 ชุด 1 เดือน ... ความเชื่อผิดๆ ขืนทำต่อไป ระวังผู้หญิงจะท้อง!
  • เบอร์โทรศัพท์เสริมดวงชะตา - ลายเซ็น

    www.ลายเซ็น.com/.../เบอร์โทรศัพท์เสริมดวงชะตา
    Translate this page
    สำคัญที่เสียงที่เราพูดออกไปในโทรศัพท์ หากเราพูดในสิ่งที่ดีก็จะเกิดแต่เรื่องดีๆกับเรา ... เป็นเลขแห่งผู้นำ ได้รับอิทธิพลจากดาวอาทิตย์ เป็นเลขแห่งความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ... นักร้อง ช่างเสริมสวย ของหอม ของสวยงาม เครื่องเพศหญิง มดลูก ต่อมอัณฑะ ช่องท้อง หน้าท้อง ..... ระวังคดีความ ประพฤติผิดอยู่เสมอ จะทำอะไรจะดีแต่ตอนเริ่มต้นอยู่เสมอ ปลายไม่ดี ขึ้น ลง
  • ความหมายของเลขศาสตร์ 1-100 - Y O U R : N U M B E R ขาย ...

    www.yournumbershop.com › บทความ
    Translate this page
    คำนวณได้ดังนี้ 0 + 2 + 9 + 5 + 6 + 8 + 8 + 9 + 8 = 55 ดูความหมายเลขศาสตร์ 55 ... หมายเลข 1 ดาวอาทิตย์ดาวพลังความเชื่อมั่น (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก) .... นักดนตรี นักรัก นักร้อง ช่างเสริมสวย ของหอม ของสวยงาม เครื่องเพศหญิง มดลูก ต่อมอัณฑะ ช่องท้อง หน้าท้อง ...... ระวังคดีความ ประพฤติผิดอยู่เสมอ จะทำอะไรจะดีแต่ตอนเริ่มต้นอยู่เสมอ ปลายไม่ดี ขึ้น ลง.
  • บทลงโทษละเมิดกามในนรก อ่านกันด้วยระวังตกนรกไม่รู้ตัว

    board.goosiam.com/lotto/html/0074173.html
    Translate this page
    เขียนย่อให้อ่านละกันนะ อ่านแล้วอ่านให้จบ ระวังตกนรกไม่รู้ตัวนะ ดูไว้ว่าเราทำผิดไรบ้างแล้ว ต้องแก้ไขอะไรบ้าง อาจจะมีภาษาแทงใจดำใครบางคน- - บทลงโทษละเมิดกามในนรก
  • 10 สิ่งที่ควรรู้ ก่อนตัดสินใจเป็นแฟนกะใครสักคน

    littlecatzhome.net/index.php?topic=1274.0;wap2
    Translate this page
    เหล่านี้ถือเป็นวันสำคัญยิ่งสำหรับผู้หญิง และเธอก็คาดหวังว่าแฟนก็ควรจำได้ด้วย ... แต่ถ้าไม่สบายอย่างอื่น เช่น เจ็บคอเป็นหวัดอะไรเงียะ ควรประคบประหงมดูแลต่อไป ... 5ความเลื่อมใสและศรัทธา พอจะไปกันได้ไหม? เชื่อไหมว่า ... ตรงข้าม คุณกลับเฉยๆชากับความต้องการในด้านนี้ขืนจับคู่กันระวังจะเกิดความ .... 3 ที่ไม่ได้รับเชิญเข้ามาเสนอหน้าและให้ข้อมูลผิดๆ
  • ซีรีส์เลือดมังกร : สิงห์ ตอนที่ 3 นิยายไทยรัฐ - ข่าวไทยรัฐออนไลน์

    www.thairath.co.th/ent/novel/...sing/ch3
    Translate this page
    Thai Rath
    10 hours ago - “งั้นแกก็เลือกใช้ชีวิตใหม่ได้แล้ว เลือกชีวิตที่ได้อยู่กับผู้หญิงที่แกรัก ... จิรัสยาทำหน้าเหมือนไม่อยากเชื่อ “คุณเป็นลูกชายหัวหน้าแก๊งเขี้ยวสิงห์ ต้องมีผู้คนห้อมล้อมเยอะแยะ ... เง็กมองลูกชายงง ก่อนจะหันไปทางบริษัทตงวานิช สังหรณ์ใจรุนแรง. ... ดูท่าความลับของเธอคงไม่ใช่ความลับอีกต่อไป เว่ยวิ่งกระหืดกระหอบตามมา ..... 7 · 6 · 5 · 4 · 3 · 2 · 1 ...
  • ด้านการเมืองและการปกครอง

    www.sci.nu.ac.th/sciweek/ระดับประถม/.../kan%20m.h...
    Translate this page
    ฯข้าฯ จะสำแดงความขอบคุณตามสมควร ก็ไม่มีช่องทาง จะทำให้สมควรทั่วหน้าไปได้ ... มีความกตัญญูต่อท่านผู้มีคุณโดยสุจริต ไม่สู้ชอบใจอยู่แต่การที่สำคัญผิด ๆ ภาผิด ๆ ... ซึ่งทำราชการอยู่ในเมืองนั้นนาน ดังนี้จะหมายเชื่อว่าเป็นดีกว่าไม่ได้ .... ขืนทำรุงรังจะให้ไล่เสียจากที่อยู่ เอาที่ให้คนที่รู้ระวังอยู่ต่อไป .... ให้เลิกกฎหมายเก่าว่าหญิงหย่าชายหย่าได้นั้นให้ยก ...
  • 21-30 - เบอร์ดีดอทคอม :: เบอร์โทรศัพท์มือถือ เลขทะเบียนรถ เลือก ...

    www.berdee.com/dooduangberdee3.html
    Translate this page
    หมายเลข 22 ความเชื่อที่ผิดๆ ... จะได้ดีมีสุขเพราะโชคดีมากกว่าที่จะสร้างมาด้วยตนเอง ระวังโรคเกี่ยวกับช่องท้อง ... เป็นคนละเอียดอ่อน เพ่อฝัน ทำอะไรไม่ประสบความสำเร็จเป็นชิ้นเป็นอัน ถูกผู้อื่นหลอกลวงได้โดยง่าย ... เป็นเลขดี เหมาะกับผู้หญิง ถ้าเป็นผู้ชายต้องระวังจะเสียหายเพราะผู้หญิง ... งานที่ให้ผลดีจะเกี่ยวข้องกับศิลปะ การค้าขาย การเจรจาต่อรอง ต่างๆ ...
  • คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 29 กันยายน - 5 ตุลาคม 2557 โดย ...

    www.manager.co.th/CelebOnline/ViewNews.aspx?...
    Translate this page
    Sep 29, 2014 - ความตั้งใจดีแต่งานยังไม่คืบหน้าเท่าที่ควรจะเป็น ... เพราะคุณต้องการให้คนรักมีอนาคตมั่นคง คุณถือว่าเงินทองชื่อ .... ความเจ็บปวด ความโหยหา และการแยกทางทำให้คุณสู้ชีวิตต่อไป ... ขืนหมดกกระเป๋าเร็วกว่ากำหนดก็จะยุ่ง ระวังโดนล้วงกระเป๋าหรือถูกขโมยทรัพย์สิน .... ยี้ : การเรียกร้อง สาวที่ใช้ความเงียบเข้าข่มเวลาคุณทำผิด รวมทั้งสาว ...
  • เลือดมังกร : เสือ ตอนที่ 9 อวสาน - Drama - Manager Online

    www.manager.co.th/Drama/ViewNews.aspx?NewsID...
    Translate this page
    Mar 19, 2015 - ภรพตัดบท “เอาละ ฉันจะลองคิดดู ตอนนี้นายก็ช่วยรุ่งเรืองไพศาลไปพลาง .... พลางกระชับร่างวันวิสาเหมือนจะดึงเข้ามาใกล้ ทว่าวันวิสาขืนตัวไว้ ... ก็คงขยับทำอะไรไม่ได้เลย เพราะผู้หญิงของฉันมีอยู่ทั่วกรุงเทพฯ ... “ถ้าฉันไม่มีความหมายต่อเธอแล้วจริงๆ ก็เต้นให้จบเพลงนี้สิ สบตาด้วย ..... ภรพนึกถึงเหตุการณ์เข้าใจผิดที่โชคทวีกับเฮ้งจุดชนวน ...
  • โดนผู้หญิง5คนรุมขมขืนขณะกลับบ้านช่วงก่อนปิดเทอม - Pramool.com

    bbs.pramool.com/webboard/view.php3?katoo...
    Translate this page
    ผมเหลือบมองอยู่จึงได้โอกาสหันไปมองเต็มพวกเธอมีอยู่5คนเธอใส่ชุดนักเรียนกันทั้งนั้น ... เกี่ยวกับทรรศและความคิดของวัยที่ต่างกัน ผมเห็นเพื่อนของเธอที่ไม่ได้พูด ... 05-04-2003, 13:46:28 [Edit message] [ ระวังโจรหลอกขายโปร/สิ่งของ ... ใกล้เตียงผมว่าเขาทำต่อได้แล้วจ๊ะแต่ต้องปลุกเขานะเธอบอก ทำไงล่ะเพื่อนธอถาม ..... แต่กรูไม่เชื่อว่ามันเป้นเรื่องจริง
  • All comments on แตกในไม่ท้อง แต่น้องต้องระวัง HIV : ตอน 2 ยา ...

    https://www.youtube.com/all_comments?v...lc...
    Translate this page
    ไม่มีผลครับ สำหรับผู้หญิง แต่ถ้าผู้ชายกินขนจะน้อยลง ฮอร์โมนเพศหญิงจะเพิ่มขึ้น หน้าใส มีหน้าอก .... การมีsex สามารถทำได้ระหว่างที่ใช้ยาทั้ง 2 ตัวแต่จะปลอดภัยก็ต่อเมื่อใช้ยาไปแล้ว 7 เม็ด(7วัน)ความเชื่อสมัยก่อนที่ว่าต้องใช้ให้ครบแผง ถึงจะมีผลคุมได้มันเก่าไปแล้ว ... ถุงยางอนามัยฉีกขาด รั่วแตก ถูกขุมขืน หรือมีความผิดพลาดในการคุมกำเนิดขณะมีsex ...
  • บทความ เกร็ดความรู้ ตั้งครรภ์ อย่างไร แท้งยาก - ผู้หญิง - กระปุก

    women.kapook.com/view15331.html
    Translate this page
    Jul 30, 2010 - ทันทีที่ทราบว่าตั้งครรภ์ คุณแม่ส่วนใหญ่ก็คงฝันถึงวันที่จะได้เห็นหน้าลูก ... โดยเฉพาะความผิดปกติของโครโมโซม ถ้าขืนให้เติบโตต่อไป ...
  • วาทะดังตฤณ ฉบับ ความรักหลากสี

    www.dungtrin.com/watha_love/index2.html
    Translate this page
    (จะทำบุญร่วมกันในศาสนาไหนก็ได้ ที่ไม่ใช่ลัทธิความเชื่ออันนำไปสู่อบาย .... ๔) เกิดแรงบันดาลใจให้คิด พูด ทำดี ๆ ต่อกันและต่อคนรอบข้างหรือเปล่า ... สรุปแล้วหากว่าตามหลักอนิจจัง หญิงชายในสังสารวัฏต่างท่องเที่ยวไปไกลตามลำพัง ...... สัญญาณเตือนที่สามเมื่อยังขืนทำอยู่อีกได้แก่ความรู้สึกชาด้านและเหลือสำนึกผิดชอบชั่วดีน้อยลงทุกที ตรงนั้นอันตรายยิ่งแล้ว ...
  • เพาะเห็ด - ข่าวฮอต ข่าวฮิต ล่าสุด Hot MThai

    hot.mthai.com/tag/เพาะเห็ด
    Translate this page
    เตือนผู้บริโภค อย่าหลงเชื่อซื้อ ยาผงสมุนไพรคล้ายขมิ้น ที่ไม่มีเลขทะเบียนยา และ ... ถือว่ามีความผิด เป็นอันตรายต่อผู้บริโภค เนื่องจากยากลุ่มสเตียรอยด์จัดเป็นยาควบคุมพิเศษ ต้องใช้ภายใต้ .... MThai เราเลยจะขอนำเสนอความแปลก และสีสัน ม่านรูดญี่ปุ่น ให้เพื่อน ... ครู หรือ ในรถไฟก็ตาม เพราะอย่างที่เรารู้ กันว่า ในโลกแห่งความจริง ขืนเราทะลึ่งทำอะไรลงไป ...
  • มติคตช.งัดม.44เด้งขรก.เอี่ยวทุจริต - กรุงเทพธุรกิจ

    www.bangkokbiznews.com/news/detail/643770 - Translate this page
    5 days ago - ทองคำแท่ง, 18,200.00, 18,300.00 .... เรื่องเกี่ยวกับข้อเสนอว่าการที่เราจะแสดงความโปร่งใสในการทำงานของภาครัฐที่ ... ส่วนรุ่นต่อไปก็มีการตรวจสอบไปเรื่อย ซึ่งรายชื่อเหล่านี้ไม่ได้มาจากรัฐบาล .... ขั้นที่สอง จะถูกตรวจสอบ ถ้ายังทำผิดต่อไปก็ต้องตรวจสอบ ... บางคนปล่อยแล้วในภาษากฎหมายขืนอยู่จะยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานจนเสียรูปคดี ...

ارسال نظر برای این مطلب

کد امنیتی رفرش
اطلاعات کاربری
صفحات جداگانه
آمار سایت
  • کل مطالب : 9893
  • کل نظرات : 240
  • افراد آنلاین : 38
  • تعداد اعضا : 7
  • آی پی امروز : 252
  • آی پی دیروز : 22
  • بازدید امروز : 3,930
  • باردید دیروز : 24
  • گوگل امروز : 0
  • گوگل دیروز : 0
  • بازدید هفته : 3,930
  • بازدید ماه : 6,634
  • بازدید سال : 17,049
  • بازدید کلی : 919,422
  • کدهای اختصاصی